Sammála utanríkisráðherra - heilladagur fyrir Ísland.

Mæl þú manna heilastur minn ágæti utanríkisráðherra Össur Skarphéðinsson - Til hamingju Ísland !!!!!!!!!!!!


mbl.is „Heilladagur fyrir Ísland“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Arnórsson

Össur er landráðamaður og svikari...af hverju ert að styðja glæpamenn?

Óskar Arnórsson, 18.6.2010 kl. 09:27

2 Smámynd: Gunnlaugur I.

Þú og Össur getið fagnað þessu sem sérlegum sigri ykkar sem viljið véla þjóðina undir ESB valdið sama hvað það kostar.

En stærstur hluti þjóðarinnar nú yfir 70% sem er algerlega andsnúinn þessari ESB umsókn samfagnar ekki með ykkur. Hjá okkur er þetta sorgardagur sem við munum minnast lengi og hugsa ykkur þegjandi þörfina fyrir hrokann og yfirlætið, þegar þar að kemur.

Þetta er dýrkeyptur Pýrrosar sigur Össurar og Samfylkingarinnar.

Næsti Pýrrosarsigur mun gera útaf við ESB trúboðið á Íslandi og þá fáum við andstæðingar aðildar ná lýðræðislegum rétti okkar á ný og jarða þessa ESB umsókn í eitt skipti fyrir öll.

Þá slökkvum við á þessu upphafna og sjálfumglaða ESB hrokaliði eins og Össuri helgislepju Skarphéðinssyni.

Við þá jarðarför verða blóm og kransar afþakkaðir.

Gunnlaugur I., 18.6.2010 kl. 10:14

3 Smámynd: Óskar Arnórsson

þessi ESB sýki er sem betur fer sjaldgæf og kanski hægt að lækna með aðstoð geðlækna og sálfræðinga...þetta er greinileg bilun með allar upplýsingar sem liggja fyrir..

Óskar Arnórsson, 18.6.2010 kl. 10:38

4 Smámynd: Gunnlaugur I.

Sammála Óskari þessi ESB veiki er alvarleg veirusýking.

En hún er sem betur fer ekki ólæknandi fyrir flesta, þó ekki alveg alla, því þeir sem fengið hafa lokastig sjúkdómsins, svokallað ESB-HERPES tilfelli þá er enginn von um lækningu, en slíkir einstaklingar leita sér hjálpar og líknandi meðferðar í sértrúarsöfnuðum eins og Evrópusamtökunum. 

Sem betur fer veit ég um mikinn fjölda einstaklinga sem hafa undanfarið ár algerlega læknast af þessari hvimleiðu ESB veirusýkingu og eru nú áberandi í baráttunni gegn ESB innlimun landsins okkar með því að skrifa greinar í blöð og halda fyrirlestra um það hvernig læknast megi af ESB veikinni og ná fullum bata og einnig fjalla þeir mikið um fyrirbyggjandi aðgerðir um það hvernig megi forðast smithættu.   

Gunnlaugur I., 18.6.2010 kl. 11:29

5 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ég var sjálfur Evrópisinni í Svíþjóð hér áður fyrr og það var ekki fyrr enn ég nennti að kynna mér hverslags svik og prettir þetta bandalagsskrýmsli er, að mér snérist hugur. Ég finn ekkert í dag lengur sem mælir með aðild. Enn það er oft auðvelt að láta það líta út eins og það geri það og treysta því að fólk skilji ESB ekki eða nenni ekki að kynna sér það.

Óskar Arnórsson, 18.6.2010 kl. 11:35

6 Smámynd: Gunnlaugur I.

Sæll Óskar.

Svipað var uppá teningnum hjá mér, hér áður fyrr.

Ég hef undanfarin 4 ár búið erlendis, fyrst í Bretlandi og nú á Spáni og það er eins með mig því betur sem ég kynnist gölluðu og þungglammalegu stjórnkerfi ESB apparatsins því meir óbeit fæ ég fyrir þessu fyrirbæri og því vænna þykir mér um land mitt og sjálfstæði þjóðar minnar með öllum sínum göllum og kostum.

Gunnlaugur I., 18.6.2010 kl. 12:14

7 Smámynd: Óskar Arnórsson

Það er eitthvað svipað hér Gunnlaugur. Það er mest þekkingaleysi sem fær þennan minnihlutahóp til að aðhyllast ESB. Enn maður eins og Össur gerir þetta bara fyrir eigin hag og það er sorglegt þegar stjórnmálamenn sem hafa atvinnu af því að þekkja þessi mál gera sig seka um svona svik við þjóðina. Ég myndi vilja búa á Íslandi enn það er bara ekki hægt að lifa þar með sbarvitlausa pólitíkusa við völd..

Óskar Arnórsson, 18.6.2010 kl. 12:28

8 identicon

Afhverju poppa alltaf upp svona besservisserar sem segja ESB sinna tala af þekkingarskorti ? Og afþví þeir hafi búið í ESB landi þá viti þeir betur. ég fagna þessari aðild; nú þegar hefur Ísland tekið upp 20 ( kannski 19 ? ) reglugerðir sambandsins af 35 til að gerast fullgild þjóð innan sambandsins. Ef ekki væri fyrir einhverjar þessara reglugerða hefðu þessir kláru herrar ekki fengið að búa að starfa eða nema í þessum ESB löndum sem þeir voru svo heppnir að búa í , Og eins og Óskar segir að ofan þá verðum við að fara inn til að fá „hatt“ yfir okkar misvitru stjórnmálamenn ! Og tala nú ekki um bankamenn. Eru ekki bankaútlánavextir í ESB um 6 % ? Held að alþýðan komi til með að græða á aðild. Hverju getum við tapað sem LÍÚ hefur ekki þegar tekið af okkur ?

Guðrún (IP-tala skráð) 18.6.2010 kl. 14:31

9 identicon

Landráðamenn Íslands ættu að kynna sér hvernig Norðmenn afgreiddu Vidkun Quisling.

L.J.

Loftur Jónsson (IP-tala skráð) 18.6.2010 kl. 15:32

10 Smámynd: Óskar Arnórsson

Áróður ESB gengur út á það að líti út þannig að þjóðir græði á aðildinni Guðrún. Það er alveg hægt að vera í samstarfi við aðar þjóðir án þess að fórna sjálfstæði landsins. Þetta ESB mun enda með skelfingu og það er þegar byrjað að örla á því. Áhugi fyrir ESB er hreunt þekkingarleysi og mana ég fólk til að kynna sér málið...

Óskar Arnórsson, 19.6.2010 kl. 02:01

11 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Mikið afskaplega átt þú bágt Hólmfríður!

Hvað er að af hverju ert þú samála öllu sem samfylkingin gerir ertu flokkræðismanneskja veistu ekki að það hefur leitt okkur til glötunar að láta flokksræðið vaða yfir okkur!

Sigurður Haraldsson, 21.6.2010 kl. 02:33

12 identicon

Hvernig getur það verið heilladagur í sögu þjóðarinnar þegar þessum minnihlutahóp hefur nú tekist að sundra þjóðinni og splundra þar með friðnum í landinu með því að þröngva þessari ESB umsókn uppá þjóðina í algerri andstöðu við mikinn meirihluta hennar.

Þetta er mikið óheillaskref í augum 70% íbúa þessa lands og forherðing ykkar og hroki ykkar í þessu ESB máli verður lengi í minnum hafður og ekki glymdur þegar okkur tekst á endanum að stöðva þessa þjóðarnauðgun og vefja ofan af þessum hroðalega ESB herleiðangri ykkar. 

Þangað til getið þið svo sem hrokast um að vild og talað eins og þið gerið það er: "vér einir vitum" 

En dramb ykkar og hroki er falli næst og fall ykkar verður hátt og mikið !

Gunnlaugur Ingvarsson (IP-tala skráð) 21.6.2010 kl. 11:53

13 Smámynd: Hólmfríður Bjarnadóttir

Sælt veri fólkið.

Mikið er þetta uppbyggileg umræða sem fer fram á síðunni minni. "Miklar mannvitsbrekkur" sem styðja mál sitt með góðum og jákvæðum rökum. Sendi ykkur mínar dýpstu samúðarkveðjur með nokkrum gámum af jákvæðni, víðsýni og umburðarlyndi.

Notist til að slaka út gamalli reiði og gömlum þröngum moldarkofahugsunum, sem blandast hafa einangrunarþjóðrembu og kryddað hefur verið með ótta af dýpstu sort.

Andið djúpt að og frá meðan þið njótið þess að stíga út úr hamstrahjólinu sem íslenska munstrið hefur sett okkur í með verðbólgu, verðtryggingu, krónusköttum, auðsöfnum fárra á kostnað almenninga og öllu hinu sem við þekkjum svo allt of vel. Ameríski draumurinn í mýflugu mynd sem ekki gekk upp.

Hólmfríður Bjarnadóttir, 22.6.2010 kl. 12:01

14 Smámynd: Jón Frímann Jónsson

Gunnlaugur I, Áður en þú áskar stjórnkerfi ESB um að vera þunglamalegt og götótt þá verður þú að átta þig á þeirri nauðsynlegu staðreynd að allt stjórnkerfi ESB er staðsett í Brussels að mestu leiti. Eitthvað af stofnum ESB er annarstaðar. Þær hinsvegar koma stjórnkerfi viðkomandi landa ekki neitt við, og hafa aldrei gert.

Þannig að stjórnkerfin sem þú talar um sem þunglamaleg og götótt eru í raun stjórnkerfi Bretlands og Spánar. Ég reyndar stórlega efast um að þú hafir haft samband við stjórnkerfi ESB þennan tíma sem þú hefur búið erlendis. 

Jón Frímann Jónsson, 22.6.2010 kl. 23:06

15 Smámynd: Hólmfríður Bjarnadóttir

Takk Jón Frímann fyrir þetta innlegg. Ef mig vantar upplýsingar þá hef ég bara samband við þig.

Hólmfríður Bjarnadóttir, 22.6.2010 kl. 23:37

16 Smámynd: Óskar Arnórsson

Jón Frímann! Hvernig er hæht annað enn að rega sig á stjórnkerfi ESB í ESB landi á hverjum degi? Jafnvel fólk sem hefur það fyrir atvinnu að hjálpa fólki að fylla út ESB eyðublöð, hlær að þessu. Enn þeir lifa á að hafa vit á ESB kerfinu því það er gert svo svakalega flókið að það stendur heilbrigðu lífu fyrir þrifum. Ég held að fólk ætti að gefa sér tíma til að hlusta á umræðurnar í ESB og skoða málin út frá því. Hólmfríður talar af miklu þekkingarleysi um ESB ef hún heldur að ESB muni lækna íslendinga af hlaupunum í "hamsturhjólinu". Fín skýring og lýsing á íslenska ástandinu. Enn Íslandi vantar ekki fleiri glæpamenn í efnahagsmálum. ESB er að drukkna í spillingu. maður leysir ekki upp glæpaflokka á Íslandi með að sækja um inngöngu í annan stærri út í hemi í nafni "samvinnu við útlönd"... 

Óskar Arnórsson, 23.6.2010 kl. 05:46

17 Smámynd: Jón Frímann Jónsson

Óskar, stjórnkerfi ESB hefur ekki áhrif á stjórnkerfi aðildarríkjana nema á stjórnsýslustiginu. Skriffinska er ákveðið vandmála innan ESB, en það hefur verið skorið niður þar. Bæði til þess að spara peninga og til þess að einfalda hlutina fyrir fólk.

Þau málefni sem snerta fólk sem koma beint við ESB, svo sem styrki til bænda og annara stétta eru engu að síður í umsjá viðkomandi ríkja, en ekki beint við stofnanir ESB. Enda er það ekki hlutverk stofnana ESB að hafa bein samskipti við íbúa aðildarríkja sinna. Á þessu eru þó tvær beinar undantekningar. Íbúar aðildarríkjana geta haft beint samband við Framkvæmdastjórn ESB, Evrópuþingið. Síðan er auðvitað hægt að senda fyrirspurnir til allra stofnana ESB, án þess þó að þær hafi eitthvað ákvörðunarvald í umræddum málum.

Hérna er bók um stofnanir ESB og hvernig skal nálgast þær og hlutverk. Þetta efni er gefið út af ESB fyrir íbúa aðildarríkja sinna. Þessi bók endurspeglar ekki þær breytingar sem hafa verið gerðar á ESB í kjölfarið á gildistöku Lisbon sáttmálans þann 1. Desember 2009.

Jón Frímann Jónsson, 23.6.2010 kl. 19:27

18 Smámynd: Óskar Arnórsson

ESB er bara skriffinskuþvæla Jón Fríman. Ég er búin að vera hálft ár að láta skrálítið fyrirtæki hérna í Svíþjóð... ESB gerir það svona svona forskrúfað alltsaman.

Óskar Arnórsson, 23.6.2010 kl. 21:03

19 Smámynd: Jón Frímann Jónsson

Óskar, Þá er við sænska kerfið að sakast, ekki ESB. Þar sem ESB skiptir sér ekki að stofnun fyrirtækja. Hinsvegar gera ríkin það, og á sínum eigin grundvelli og með sínum eigin reglum.

Þetta er í reynd ekkert nema útúrsnúningur hjá þér.

Jón Frímann Jónsson, 23.6.2010 kl. 21:21

20 Smámynd: Óskar Arnórsson

Jón Fríman. Ég er búin að vera hérna síða fyrir ESB ruglið byrjaði. Og munurinn á því þá og núna er að kerfið var manneskjulegt í þá daga og núna er það ekki lengur fólki bjóðandi. Ég nenni ekki að þylja upp þau endalausu smáatriði sem þetta truflar daglegt líf fólks. Þá er ég ekki að tala um smámál eins og þegar bóndi er gerður gjaldþrota því hann fær ekki styrkin frá ESB því kýrnar hans voru með vitlausa tegund af merkjum í eyrunum. Hver þvælan er annrri vitlausari. Og fólk gefst upp á þessu. Venjulegt fólk styttir sér leið í kerfinu. Spylling eyks eins og aldrei áður. Svarti vinnumarkaðurinn er orðin þjóðarvandamál. Yfirvöld sem eiga að sjá um að fylgja reglum skilja reglurnar ekki sjálf.....hvað veist þú um ESB sem fólk í ESB löndum veit ekki betur?

Óskar Arnórsson, 23.6.2010 kl. 22:24

21 Smámynd: Hólmfríður Bjarnadóttir

Sæll Óskar

Eins og þú væntanlega veist þá erum við Íslendingar aðilar að EES samningnum. Ef Íslenskir ráðamenn hefðu farið eftir reglum EES um fjármálastarfsemi, en ekki verið að stunda eigin tilraunastarfsemi með örmynt á alþjóðlegum markaði, gert hverja vitleysuna eftir aðra og hunsað góðra manna ráð frá evrusvæðinu og víðar, þá værum við ekki í "hamstrahlaupahjólinu" með hengingarólina um hálsinn og haftið um fætur.

Hefðum við lokið ferlinu og gengið inn í ESB í framhaldi af EES samningnum 1994, þá værum við í allt annarri og mikið betri stöðu í dag.  Hér er hinn svarti markaður á fullu og verið er að innleiða vinnustaðaskírteini í veitingarekstri og byggingariðnaði til að stemma sigu við því. Ekki hefur enn tekist, þrátt fyrir áralanga baráttu að innleiða ILO samþykktina sem er inna ESB um uppsagnavernd starfsmanna á vinnumarkaði. Þú talar um bónda sem fór á hausinn vegna rangra eyrnamerkja.

Hér eru fjölskyldur og fyrirtæki sett á hausinn í stórum stíl með ÓLÖLGLEGUM  GENGISTRYGGÐUM  LÁNUM. Lögfræðingar sáu "ekki" neitt athugavert þó að lög væru í landinu sem bönnuðu slíkt. Hefðum við verið innan ESB og með evru eða evrutengingu eins og Danir, hefði þetta fár ekki dunið hér yfir. Þú talar um að reglur ESB séu flóknar og það má vel vera.

En hvaða reglur eru ekki flóknar ef fólk er ekki að skilja þær. Þú ættir að reyna að reka ferðaþjónustuskip á Íslandi og þá fengir þú líka að kynnast reglum og reglugerðafólki. En það er líka lagt mjög mikið upp úr öryggi til sjós hér við land og ekki að ástæðulausu. Reglur og eftirlit er það sem maðurinn þarf hvar sem er í heiminum.

Hólmfríður Bjarnadóttir, 24.6.2010 kl. 00:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Höfundur

Hólmfríður Bjarnadóttir
Hólmfríður Bjarnadóttir

Höfðagötu 1 531 Hvamms-tanga.

Fædd 1945 og er Húnvetningur í báðar ættir. Fædd steingeit og mikið fyrir að príla eins og geitum er tamt. Á ekki lengur ferðaþjónustuna, en aðrir tóku við keflinu í vor. Í haust fékk fyrirtæki þeirra, Selasigling ehf viðurkennigu frá Ferðamannastofu sem frumlegasta nýjungin í ferðaþjónustu á Norðurlandi vestra. Ég er stolt og glöð með þessa viðurkenningu, fyrir hönd okkar hjóna og þeirra sem héldu frumkvöðlastafinu áfram. Er núna að hanna og prjóna pils úr lettlopa sem á að selja ferðamönnum. Ég er gift Sævari Jónatanssyni, við eigum 4 börn og 8 barnabörn.

242 dagar til jóla

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Grill 036
  • Grill 035
  • Grill 035
  • Kosningar 2033
  • Grill 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 14
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband