Verštryggingin heyrir brįtt sögunni til.

Ég fagna žvķ mjög aš verštryggingin muni brįtt heyra sögunni til. Ég hef oft spurt mig aš žvķ sķšustu mįnuši, hversu margar vinnustundir af minni stafsęvi, hafa fariš eingöngu ķ aš vinna fyrir verštryggingunni af žeim lįnum sem ég hef tekiš og greitt af um dagana. Žęr eru örugglega ęši margar og žegar ég hugsa um tķmann frį žvķ verštryggingin  var tekin upp og til dagsins ķ dag, er hśn žaš eina sem ég er verulega ósįtt viš. Af žeirri einföldu įstęšu aš hśn  var og er skattur fyrir žaš aš hafa okkar ónżtu krónu.

Hruniš sem slķkt hefur ekki valdiš mér miklu hugarangri eša ergelsi. Žaš tel ég vera rökrétta afleišingu af hagstjórn umlišinna įratuga. Stóri kosturinn viš hruniš er į mķnu mati aš nś veršur algjörlega skipt um gķr, tekiš til og lagt upp meš nżjar įherslur. Žaš mętti segja mér aš eftir nokkur įr muni margir hugsa meš hryllingi til žeirra įra žegar verštryggingin hélt öllu ķ greyp sinni, Žegar Kolkrabbinn og SĶS skiptu landinu meš sér, žegar einkavinavęšing og valdaklķkur voru allsrįšandi, žegar Davķš bjó til sitt eigiš tilrauna regluverk ķ peningamįlum, žegar kvótakóngar įtti fiskinn ķ sjónum o. s. frv.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóhann Elķasson

Žaš er gott aš vera bjartsżnn en ég get žvķ mišur ekki séš aš verštryggingin fari af viš žaš eitt aš ganga inn ķ ESB, til žess aš svo verši žarf aš taka upp evruna og viš einfaldlega uppfyllum ENGIN skilyrši til žess.  Hefšum viš sótt um ašild aš ESB fyrir tveimur įrum vorum viš mjög nįlęgt žvķ aš uppfylla skilyršin, eina skilyršiš sem viš uppfyllum ekki var aš veršbólgan var ekki innan marka en ég er nokkuš viss um aš viš hefšum fengiš UNDANŽĮGU frį žvķ įkvęši en ķ dag tel ég vonlaust aš viš fįum undanžįgu frį ÖLLUM skilyršunum.

Jóhann Elķasson, 18.7.2009 kl. 09:40

2 identicon

Žaš er vonandi aš hśn verši afnumin. Žetta er böl į ķslensku hagkerfi aš hafa verštrygginguna viš lķši hér į Ķslandi. Žaš er ekkert flóknara en žaš. Eigšu góšan og ljśfan dag Frķša mķn.

Valgeir Matthķas Pįlsson (IP-tala skrįš) 18.7.2009 kl. 13:59

3 Smįmynd: Jóhann Elķasson

Aš sjįlfsögšu į aš afnema žessa óvęru, sem verštrygging į lįnum er, žaš sem meira er žaš hefši įtt aš afnema hana um leiš og verštrygging var afnumin af launum.  En žvķ mišur var žaš ekki gert og sķšan hefur óréttlętiš veriš aš "naga" ķ okkur venjulega fólkiš į mešan góssentķš hefur veriš hjį fjįrmagnseigendum.

Jóhann Elķasson, 18.7.2009 kl. 15:02

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Höfundur

Hólmfríður Bjarnadóttir
Hólmfríður Bjarnadóttir

Höfðagötu 1 531 Hvamms-tanga.

Fædd 1945 og er Húnvetningur í báðar ættir. Fædd steingeit og mikið fyrir að príla eins og geitum er tamt. Á ekki lengur ferðaþjónustuna, en aðrir tóku við keflinu í vor. Í haust fékk fyrirtæki þeirra, Selasigling ehf viðurkennigu frá Ferðamannastofu sem frumlegasta nýjungin í ferðaþjónustu á Norðurlandi vestra. Ég er stolt og glöð með þessa viðurkenningu, fyrir hönd okkar hjóna og þeirra sem héldu frumkvöðlastafinu áfram. Er núna að hanna og prjóna pils úr lettlopa sem á að selja ferðamönnum. Ég er gift Sævari Jónatanssyni, við eigum 4 börn og 8 barnabörn.

219 dagar til jóla

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Grill 036
  • Grill 035
  • Grill 035
  • Kosningar 2033
  • Grill 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 32
  • Frį upphafi: 110322

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband