Ekki opið fyrir aðrar skoðanir !!

Ég ætlaði að blogga við ESB andstæðing í dag og aftur í kvöld og þá komst ég að því að mér var ekki heimilt að setja færslu á þá tilteknu síðu. Þetta skiptir mig svo sem ekki miklu máli, en afskaplega finnst mér þetta kjánaleg og ekki síst vegna þess að ég hef lagt mig fram um að vera kurteis í orðavali, en svona er Ísland í dag!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: hilmar  jónsson

Sumir þola ekki skoðanir annara, sérstaklega ef þær falla ekki að þeirra eigin.

hilmar jónsson, 19.1.2009 kl. 00:54

2 identicon

Hólmfríður 

Já bloggaðu við andstæðinga New World Order eða ESB. Og ég bið að heilsa Committee of 300 (eða þessum 300 ríkustu fjölskyldum heims) Já New World Order Tyranny-inu og allri Central Banks elítunni Rockefeller og Rothschild liðinu sem ræður ríkjum bak við tjöldin í ESB. 

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 19.1.2009 kl. 01:11

3 identicon

Hólmfríður

Þetta litla nice nice ESB lið er að óska eftir þessu

New World Order Monetary System

EU Calls For 'New World Governance'

The New World Order is Here!

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 19.1.2009 kl. 01:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Höfundur

Hólmfríður Bjarnadóttir
Hólmfríður Bjarnadóttir

Höfðagötu 1 531 Hvamms-tanga.

Fædd 1945 og er Húnvetningur í báðar ættir. Fædd steingeit og mikið fyrir að príla eins og geitum er tamt. Á ekki lengur ferðaþjónustuna, en aðrir tóku við keflinu í vor. Í haust fékk fyrirtæki þeirra, Selasigling ehf viðurkennigu frá Ferðamannastofu sem frumlegasta nýjungin í ferðaþjónustu á Norðurlandi vestra. Ég er stolt og glöð með þessa viðurkenningu, fyrir hönd okkar hjóna og þeirra sem héldu frumkvöðlastafinu áfram. Er núna að hanna og prjóna pils úr lettlopa sem á að selja ferðamönnum. Ég er gift Sævari Jónatanssyni, við eigum 4 börn og 8 barnabörn.

233 dagar til jóla

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Grill 036
  • Grill 035
  • Grill 035
  • Kosningar 2033
  • Grill 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband