"Húsin ykkar eru svo heil"

Ég sá í kvöldfréttunum frá heimsókn Ingibjargar Sólrúnar Miðausturlanda. Hún var að ræða við konu sem hafði fengið sprengju á húsið sitt fyrir fáeinum dögum. Þá rifjaðist upp fyrir mér samtal sem ég átti við konu frá Ísrael sl. sumar um borð í ferðabátum okkar, Ákanum. Við vorum að koma úr skoðunarferð og Hvammstangi var fyrir stafni. Veðrið var yndisleg og konan horfði hugfangin á litla þorpið okkar. Svo segir hún, "húsin ykkar eru svo falleg", ég játti því og þakkað hrósið.  "Húsin ykkar eru svo vel máluð og í svo fallegum litum" ég játti því með brosi á vör. Hún þagði um stund og sagði svo. "Húsin ykkar eru svo heil"  Ég var orðlaus augnablik, heil hvað meinar hún, en svo kom skýringin. "Þau eru ekki brotin og engar rústir"  

"Við íslendingar erum ekki þjóð í vopnuðu stríði, höfum ekki verið um aldir. Það er ekki hastað sprengjum á húsin okkar og við erum mjög mjög lánsöm þjóð." Þessar setningar flugu í gegnum hugann og reyndi af fremstamegni að útskýra þetta fyrir konunni. "Mikið eruð þið heppin" sagði hún brosandi um leið og báturinn skreið inní hafnarkjaftinn. "Já við erum það" sagið ég og brosti á móti um leið og ég teygði mig eftir endanum til að binda bátinn.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: HAKMO

Já það erum við og allt of oft gleymum við því. Ég þakka oft fyrir að hafa fæðst á Íslandi.

HAKMO, 18.7.2007 kl. 23:00

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Já við erum lánsöm.

Jóhann Elíasson, 18.7.2007 kl. 23:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Höfundur

Hólmfríður Bjarnadóttir
Hólmfríður Bjarnadóttir

Höfðagötu 1 531 Hvamms-tanga.

Fædd 1945 og er Húnvetningur í báðar ættir. Fædd steingeit og mikið fyrir að príla eins og geitum er tamt. Á ekki lengur ferðaþjónustuna, en aðrir tóku við keflinu í vor. Í haust fékk fyrirtæki þeirra, Selasigling ehf viðurkennigu frá Ferðamannastofu sem frumlegasta nýjungin í ferðaþjónustu á Norðurlandi vestra. Ég er stolt og glöð með þessa viðurkenningu, fyrir hönd okkar hjóna og þeirra sem héldu frumkvöðlastafinu áfram. Er núna að hanna og prjóna pils úr lettlopa sem á að selja ferðamönnum. Ég er gift Sævari Jónatanssyni, við eigum 4 börn og 8 barnabörn.

231 dagur til jóla

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Grill 036
  • Grill 035
  • Grill 035
  • Kosningar 2033
  • Grill 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband