Kolkrabbinn Páll

Það er víst enginn spámaður í sínu föður/heimalandi, óska Páli langra lífdaga og góðs gengis og ekki veitir víst af


mbl.is Páll fallinn í ónáð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurjón

Já, svona er ESB illt í sér.  Ef einhver dirfist að spá gegn því, þá skal sá hinn sami grillaður og steiktur.  Viðbjóður þetta ESB...

Sigurjón, 8.7.2010 kl. 05:01

2 Smámynd: Theódór Norðkvist

Enginn er spámaður í eigin föðurlandi, þess vegna fæ ég alltaf lánað föðurland hjá vini mínum þegar ég fer að spá. A.m.k. ef það er kalt í veðri.

Theódór Norðkvist, 8.7.2010 kl. 08:49

3 Smámynd: Þórgnýr Thoroddsen

Ég bara skil ekki, Sigurjón, hvað ESB kemur þessu máli við... BÆÐI Spánn og Þýskaland eru jú hluti af því.

 kv.

Þórgnýr Thoroddsen, 8.7.2010 kl. 09:16

4 identicon

Sammála síðasta ræðumanni, þetta uppþot gegn kolkrabbanum hefur nú meira með þankagang fótboltabullna að gera en borgara ESB - Einangrunarsinnarnir hafa hins vegar engin raunveruleg rök fyrir því hvers vegna við eigum bara ekki að fá að kynna okkur hvað raunverulega verður á borðinu og svo kjósa sjálf hvort okkur hugnast það eður ei þannig að þeir reyna að gera út á aulalega fyndni í staðinn.

Þórður (IP-tala skráð) 8.7.2010 kl. 13:13

5 identicon

Held að fólk sé að lesa þessa frétt einum of alvarlega.

Brynjar Björnsson (IP-tala skráð) 8.7.2010 kl. 14:13

6 identicon

Ég setti upp einmitt upp húmorsgleraugun þegar ég las fréttina.

Ég geri það líka þegar ég sé svona bullfærslu eins og hjá Sigurjóni. Það er bara verst að hann er ekki einu sinni fyndinn vesalings maðurinn. Hann er bara með fobíu gegn ESB og þarf aðstoð sem ekki er á mínu valdi.

Hólmfríður Bjarnadóttir (IP-tala skráð) 8.7.2010 kl. 16:06

7 Smámynd: Sigurjón

Þetta var sk. grín, eins og Jón Gnarr sagði um daginn.

Kv. Sigurjón

Sigurjón, 8.7.2010 kl. 19:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Höfundur

Hólmfríður Bjarnadóttir
Hólmfríður Bjarnadóttir

Höfðagötu 1 531 Hvamms-tanga.

Fædd 1945 og er Húnvetningur í báðar ættir. Fædd steingeit og mikið fyrir að príla eins og geitum er tamt. Á ekki lengur ferðaþjónustuna, en aðrir tóku við keflinu í vor. Í haust fékk fyrirtæki þeirra, Selasigling ehf viðurkennigu frá Ferðamannastofu sem frumlegasta nýjungin í ferðaþjónustu á Norðurlandi vestra. Ég er stolt og glöð með þessa viðurkenningu, fyrir hönd okkar hjóna og þeirra sem héldu frumkvöðlastafinu áfram. Er núna að hanna og prjóna pils úr lettlopa sem á að selja ferðamönnum. Ég er gift Sævari Jónatanssyni, við eigum 4 börn og 8 barnabörn.

231 dagur til jóla

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Grill 036
  • Grill 035
  • Grill 035
  • Kosningar 2033
  • Grill 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband