Kæfisvefn er dauðans alvara.

Nú eru komnar 3 vikur frá því ég fékk loftdæluna sem heldur öndunarvegi mínum opnum meðan ég sef. Ég er strax farin að finna mun og mér finnst orðið gott að hafa þessa aðstoð. Fór í rannsókn nú í vikunni á LSP. Þar var ég spurð um tækið og hvernig mér þætti.

Ég sagði að mér líkaði vel og væri mjög sátt. Hjúkrunarfræðingurinn sem ræddi við mig, sagði það alltof algengt að fólk sem fengi þessa aðstoð, væri ekki nægilega duglegt að nýta sér hana og gæfist upp. Þetta er auðvitað hjálp án lyfja og ætti því að vera eftirsókn að því að nýta þannig leið til bættrar heilsu.

Kæfisvefninn er mun alvarlegri kvilli en margur gerir sér grein fyrir og skerðir lífsgæði þeirra sem hafa hann. Mér finnst það sjálfri skelfileg tilhugsun að hafa árum saman barist við það í svefni að ná andanum. Að sofa með grímu á andlitinu sem sér til þess að ég anda reglulega og sef djúpt og vel, eru forréttindi sem ég við ekki vera án. Ég hvílist og líkami minn nærist um leið og súrefnisflæði til vöðva og líffæra er jafnt og stöðugt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Höfundur

Hólmfríður Bjarnadóttir
Hólmfríður Bjarnadóttir

Höfðagötu 1 531 Hvamms-tanga.

Fædd 1945 og er Húnvetningur í báðar ættir. Fædd steingeit og mikið fyrir að príla eins og geitum er tamt. Á ekki lengur ferðaþjónustuna, en aðrir tóku við keflinu í vor. Í haust fékk fyrirtæki þeirra, Selasigling ehf viðurkennigu frá Ferðamannastofu sem frumlegasta nýjungin í ferðaþjónustu á Norðurlandi vestra. Ég er stolt og glöð með þessa viðurkenningu, fyrir hönd okkar hjóna og þeirra sem héldu frumkvöðlastafinu áfram. Er núna að hanna og prjóna pils úr lettlopa sem á að selja ferðamönnum. Ég er gift Sævari Jónatanssyni, við eigum 4 börn og 8 barnabörn.

221 dagur til jóla

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Grill 036
  • Grill 035
  • Grill 035
  • Kosningar 2033
  • Grill 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 110310

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband